Tiếng Anh chủ động dành cho trẻ em


Tiếng Anh chủ động dành cho trẻ em

Tiếng Anh chủ động dành cho trẻ em – Active English for Kids & Teens là chương trình học dành cho các em học viên thiếu nhi, thiếu niên. Chương trình học được thiết kế đặc biệt với phương pháp giảng dạy và học một cách chủ động, hướng đến việc phát triển khả năng sử dụng Tiếng Anh và đạt điểm cao trong các kỳ thi.

  • Ứng dụng phương pháp Active English của Giáo sư Charles C.Bonwell

Phương pháp Active English được Học viện Anh ngữ AMA Thanh Hóa đúc kết từ công trình nghiên cứu nổi tiếng của Giáo sư Charles C. Bonwell – “Học chủ động: tạo hứng thú trong lớp học”. Theo đó học viên sẽ được hoàn toàn chủ động và được quyết định về thời gian học, tốc độ học và các kỹ năng cần học.

Từ năm 1991 cho tới nay, hàng triệu học sinh và sinh viên trên toàn thế giới đã áp dụng thành công phương pháp học chủ động. Học viện Anh ngữ AMA Thanh Hóa tự hào là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ứng dụng phương pháp học chủ động vào học tiếng Anh và đã mang lại kết quả cao cho hàng ngàn học viên.

  • Chương trình học:

Khi tham gia khóa học ngoài ưu điểm áp dụng phương pháp học tiên tiến Active Learning, các học viên sẽ được giảng dạy trực tiếp bởi 100% đội ngũ giảng viên quốc tế giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, mong muốn của Anh ngữ AMA Thanh Hóa chính là mang đến một môi trường học tiếng Anh chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế và thúc đẩy học sinh tiếp thu kiến thức một cách chủ động, hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện các kĩ năng.

Với phương pháp học tiếng Anh thông qua các hoạt động, Học viện Anh ngữ AMA Thanh Hóa tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đã tự nghiên cứu và phát triển các trò chơi từ vựng tiếng Anh dành phù hợp với nhiều trình độ khác nhau. Qua các trò chơi, các em học sinh có thể ôn luyện kiến thức, thi đua với nhau một cách hào hứng nhất. Các em học sinh khi tham gia khóa học sẽ được tiếp thu vốn kiến thức các môn học như Khoa học, Toán, Lịch sử v.v… các môn học này đều được giảng dạy qua các dụng cụ tương tác trực quan, sinh động.

STT TIÊU CHÍ LỚP HỌC TIẾNG ANH TRUYỀN THÔNG LỚP HỌC TIẾNG ANH CHỦ ĐỘNG CỦA AMA   THANH HÓA
1 Sĩ số >16 học sinh/ lớp < 8 học sinh/ lớp
2 Thời gian học Cố định, theo khóa biểu định sẵn Linh hoạt, chủ động về tốc độ học
3 Quá trình học
  • Chưa có điều kiện phát triển đồng đều các kĩ năng.
  • Chủ yếu còn tập trung vào ngữ pháp. Không chú trọng phát âm.
  • Không có điều kiện phát huy khả năng của từng cháu.
  • Học toán, khoa học, vật lý v.v… Bằng Tiếng Anh
  • Luyện phát âm Tiếng Anh 1 thầy-1 trò với giáo viên bản ngữ.
  • Chương trình học được cá nhân hóa, phát triển 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết đồng đều.
  • Sử dụng các dụng cụ, đồ dùng học tập tiên tiến để minh họa.
4 Hoạt động bên lề Hoạt động bên lề, hoạt động thực hành khá hạn chế.
  • Ôn luyện bổ trợ kiến thức trên trường Phổ thông.
  • Các buổi học ngoại khóa, học thực hành diễn ra thường xuyên trong suốt khóa học.
  • Các cấp độ của khóa học và Giáo trình:

Học sinh Tiểu học cam kết đầu ra Cambridge (Starters, Movers, Flyers): khóa học CK với 12 cấp độ. Sử dụng bộ sách Our Discovery Island & và tài liệu bổ trợ cho luyện thi Starters, Movers, Flyers.

Học sinh Trung học cơ sở cam kết đầu ra Cambridge (KET, PET): khóa học CT với 12 cấp độ. Sử dụng bộ sách Boost và tài liệu bổ trợ cho luyện thi KET, PET.

  • Cam kết của chúng tôi:

Đảm bảo kết quả đầu ra theo tiêu chuẩn Cambridge (Starters, Movers, Flyers, KET, PET) sau khi kết thúc cấp độ học.

Học sinh được phát triển đồng đều các kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Đặc biệt phát âm chuẩn bởi các em được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên 100% bản ngữ, các thầy/cô sẽ sửa lỗi phát âm, giúp các em khắc phục khiếm khuyết và phát huy thế mạng của mình.

Học sinh trở nên năng động, tự tin qua các hoạt động ngoại khóa, thực hành được diễn ra xuyên suốt khóa học.

Đăng ký tư vấn


Vui lòng điền đầy đủ thông tin, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong vòng 24 giờ sau khi nhận được yêu cầu từ bạn!

[nam_form]

Raising the quality of research in thesis writer to prothesiswriter.com/ the field is a primary objective in the five-year effort.

Bình luận của bạn